Chào Việt Nam ! Nick Vujicic thần tượng của tôi!

 
Một ngôi sao về tinh thần và ý chí vượt qua khó khăn, một con tim không mệt mỏi thể hiện tình yêu thương con người và nâng đỡ cuộc của nhiều thế hệ... con đường anh đi nhiều hơn ai hết trong chúng ta...đó chính là anh...Nick Vujcic........
Nick Vujicic là người đã để cho tôi một rung cảm từ con tim, một động lực để vượt qua khó khăn khi tôi không định hướng được lối đi cho mình khi tôi xem clip của anh khi Nick diễn thuyết tại một trường đại học nào đó. "Tôi không có chân nhưng tôi vẫn có thể đứng lên được khi tôi ngã" câu nói đã in sâu vào trong lòng tôi và hình ảnh anh té xuống rồi đứng dậy đã làm không chỉ những sinh viên trong clip rơi lệ mà có thể cả những người đang xem clip đó. 

Tôi ước gì được gặp anh một lần tại Việt Nam nhưng khi Nick Vujicic đến tôi lại không có cơ hội tham dự buổi trò chuyện của anh. Tiếc quá! Khi truyền hình trực tiếp tôi quyết tâm sẽ theo dõi hết bỏ công việc sang một bên.
 
Thật bất ngờ..! mình tưởng người biên dịch là một người bình thường nhưng thực tế lại là một dịch viên bị thoái hóa xương tứ chi.! chỉ những người đồng cảnh ngộ mới hiểu được lòng nhau, mới thể hiện được trọn vẹn sự khó khăn và mất mát tinh thần đồng cảm cho nhau. thật khâm phục...! hình như có giọt nước mắt đọng trên khóe mắt rồi..! Đang hứng thú xem với toàn tâm trạng..Bụp..cúp điện toàn diện...mất hứng và lại thất vọng ..! đúng là không có duyên thật.

Sáng nay thức giấc, mình chạy liền đến máy tính để tìm clip của Nick có ở trên mạng không? kiếm mãi mới thấy mấy cái clip. 
Phần 1: Lời Giới Thiệu

Phần 2: 

Phần 3:
Phần 4:



Đăng tại: Cảm xúc nhất thời! Duy Long's Blog