DNS Jumper -phần mềm IP vào facebook

Không phải lúc nào chúng ta thay đổi IP máy là vào được facebook, có nhiều bạn hỏi IP trên mạng thì nhiều nhưng chẳng cái nào dùng được hoặc chi có dùng được thì cũng chỉ một thời gian thì cũng bị chặn. Tuy nhiên, vào Facebook không nhất thiết là phải thay đổi IP, sau đây mình giới thiệu đến các bạn phân mềm DNS jumper, hiện nay mình đang sử dụng phần mềm này và luôn luôn có trong USB của mình mọi lúc mọi nơi.
Vậy DNS jumper hoạt động như thế nào?
hay đổi DNS Server như OpenDNS hay Google DNScó thể giúp chúng ta cải thiện tốc độ duyệt web, chống website nhúng mã độc, dễ dàng vào được những website khó truy cập mà đặc biệt trong các website đó kể đến như Facebook. Tuy vậy việc nhớ chính xác giá trị Prefered DNS server và Alternate DNS server để cấu hình mạng lại là vấn đề không nhỏ với nhiều người, nhất là người không rành máy tính. Vì thế việc sử dụng phần mềm hỗ trợ người dùng là một biện pháp đơn giản mà hiệu quả. Hiện nay chúng ta có trên mạng khá nhiều phần mềm giúp thay đổi DNS Server chỉ cần một cú click chuột. CáchVàoFacebook.com xin giới thiệu đến các bạn phần mềm DNS Jumper. Bên cạnh OpenDNS và Google Public DNS, DNS Jumper còn hỗ trợ chuyển DNS của ISP thành DNS của nhiều DNS server khác mà có thể bạn chưa biết. Chỉ với một cú click đã có thể duyệt web nhanh và bảo mật hơn.

Phiên bản mới nhất của phần mềm DNS Jumper có dung lượng 461.39 KB, tương thích mọi phiên bản Windows, được cung cấp miễn phí tại đây Tải phần mềm DNS Jumper.
Sau khi tải về, bạn chỉ việc mở file Dns_Jumper.exe để khởi động phần mềm.

Cách vào facebook bằng phần mềm DNS Jumper
Giao diện phần mềm cũng khá dễ nhìn. Bạn chỉ cần chọn một trong các DNS server trong ô “Choose a free DNS Service” rồi click vào “Apply DNS” là DNS trên máy bạn đã được thay đổi.
Cách vào facebook bằng phần mềm DNS Jumper 1

Sau đó bạn vào Facebook xem máy có nhận không? nếu không chúng ta sẽ thay đổi DNS khác...Mình thì sử dụng Norton vì có thể vào được facebook và chống những trang web nguy hiểm. Để kiểm tra lại chính xác DNS của dịch vụ mạng vừa chọn, bạn có thể vào Start menu > Settings > Network Connections, bấm phải chuột vào biểu tượng Local Area Connection hoặc Wireless Network Connection và chọn Properties, rê chuột vào dòng Internet Protocol (TCP/IP) hoặc Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) với Windows Vista/7, rồi bấm nút Propertie, DNS mà bạn vừa chọn được hiển thị trong hai ô Prefered DNS serverAlternate DNS server nằm phía dưới.

Giao diện phần mềm cũng khá dễ nhìn. Bạn chỉ cần chọn một trong các DNS server trong ô “Choose a free DNS Service” rồi click vào “Apply DNS” là DNS trên máy bạn đã được thay đổi.
Sau đó bạn vào Facebook xem máy có nhận không? nếu không chúng ta sẽ thay đổi DNS khác...Mình thì sử dụng Norton vì có thể vào được facebook và chống những trang web nguy hiểm.


-----------Bạn có thể tham khảo bài viết: Dải IP truy cập vào Facebook tháng 1/2013