Phần Mềm Nghe Nhạc Cực Chất

Mấy bữa nay vào mấy trang xem phim tự nhiên download về phần mềm nghe nhạc của NhacCuaTui. Lúc đầu chả quan tâm nó là gì nhưng hôm nay rảnh cài thử thì thấy cực kỳ hay nên hôm nay mình giới thiệu đến với các bạn phần mềm hấp dẫn này
Các bạn tải phần mềm Tại Đây và cài đặt, trong quá trình cài đặt máy tính sẽ hiện ra cửa sổ thông báo về việc tích hợp giữa phần mềm Nhaccuatui và Windown. Tại đây các bạn bấm xem chi tiết và click tiếp tục cài đặt. Với Phần mềm này bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát, album mới nhất...Phần mềm này cũng chạy bài hát giống như các phần mềm nghe nhạc khác thường cài đặt trong máy tính nhưng có điểm khác biệt là nó kết nối với trang nghe nhạc trực tuyến, bạn có thể nghe nhạc bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu. Ứng dụng này cũng tích hợp với các điện thoại smart phone.

NhacCuaTui là một ứng dụng đa nền tảng, có sẵn trên những thiết bị như iPhone, iPod, iPadAndroidNokiaWindows Phone. Ngoài ra bạn sẽ không phải mất thì giờ tìm lại một loạt các bài hát yêu thích vì NhacCuaTui Windows có chức năng lưu lại các bài hát bạn đã nghe và yêu thích, quá thông minh, quá độc đáo phải không? 
Tính năng chính của phần mềm:
  • Phần mềm nghe nhạc trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.
  • Nghe nhạc theo tâm trạng, theo chủ đề và theo sở thích.
  • Âm nhạc trở nên sống động hơn với lời nhạc đồng bộ cùng bài hát.
  • Dễ dàng quản lý nhạc của bạn và các bài hát online mới nhất.
Để sử dụng hết tính năng tốt nhất bạn hãy đăng ký một tài khoản trên nhaccuatui để tạo những album mình yêu thích, lưu trữ, cập nhật và chia sẻ những bài hát mới nhất. Đây là phần mềm của Việt Nam và mình đã trải nghiệm và cảm thấy rất hài lòng không thua gì với những sản phẩm của nước ngoài. Nào bạn hãy tải và thử trải nghiệm những tiện ích của ứng dụng này. (click vào banner để tải)