Bộ Sách "Phỏng Vấn Xin Việc Thành Công"


Bộ sách này có thể cho bạn thấy làm thế nào để viết một CV (bản lý lịch) xuất sắc, thuyết phục người phỏng vấn để thuê bạn hoặc phải làm gì khi bạn ghét công việc hiện tại của bạn. Hãy cố thay đổi tương lai của bạn từ hôm nay với 4 ebook sau:

1. Tạo CV của bạn như là một công cụ tự tiếp thị chính mình:

Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của bạn hoặc là trong việc làm, tìm kiếm công việc của bạn phải có một công cụ trước khi bắt đầu cuộc hành trình đó và đó là một CV chuyên nghiệp.

CV của bạn cần một hồ sơ cá nhân sáng tạo và có ý nghĩa, trong đó xác định rõ những thành tựu của bạn và những gì bạn phải cung cấp một nhà tuyển dụng tiềm năng thông qua các kỹ năng cá nhân và khả năng của bạn.

Cuốn sách này đi qua một cách tiếp cận có cấu trúc như thế nào để giải quyết từng giai đoạn quan trọng để mang lại cho CV của bạn lại với nhau, bằng cách thực hiện một số bài tập phân tích tự.
Những lợi ích này bao gồm, gia tăng sự tự tin, lòng tự trọng và niềm tin rằng bạn sẽ tìm thấy những công việc bạn đang tìm kiếm.

Tải về cuốn sách và gia tăng cơ hội của bạn đảm bảo rằng tất cả các công việc quan trọng.

2. Bí mật cuộc phỏng vấn:

Bạn sẽ tìm thấy trong ebook này:
- Tất cả những gì bạn cần phải làm để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn
- Làm thế nào để trả lời câu hỏi Breaking Ice
- Hỏi thường gặp nhất câu hỏi phỏng vấn và câu trả lời
- Hành vi câu hỏi và các ví dụ
- 50 câu hỏi về hành vi
- Điều gì để mặc cho cuộc phỏng vấn việc làm
- Plus: Tiền thưởng vật chất "làm thế nào để thành công trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại và theo dõi sau khi cuộc phỏng vấn

3. Quản lý nghề nghiệp của bạn:

Bạn có một con đường sự nghiệp? Bạn có biết chính xác những gì bạn muốn về sự nghiệp của bạn? Bạn có biết những gì bạn sẽ được phù hợp nhất với?

Tất cả những câu hỏi cần trả lời nếu bạn muốn có một hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Bạn chi tiêu một tỷ lệ tuyệt vời của cuộc sống của bạn tại nơi làm việc do đó, nó trả tiền để lựa chọn và quản lý sự nghiệp của bạn một cách khôn ngoan!

Trong ebook này, bạn sẽ làm việc thông qua một loạt các bài tập và các nội dung để bạn có thể lập kế hoạch và vạch ra một nghề nghiệp xứng đáng cho chính mình.

4. Lập kế hoạch cho những cơ hội mới:

 
Lập kế hoạch cho những cơ hội mới 'là một cuốn sách nhỏ bước-by-step sẽ giúp bạn hiểu những gì nó cần để giành được một công việc mới. Chúng tôi sẽ bao gồm các thông số tổng thể cho tìm kiếm công việc của bạn và bạn sẽ đạt được một cái nhìn tổng quan về trình độ và các tùy chọn của bạn, vì vậy bạn tiếp cận tìm kiếm công việc của bạn một cách nhắm mục tiêu rõ ràng hơn.


Link dowload sách: 



Nguồn Viettorrent.vn