Thủ thuật Blog: Hướng dẫn đổi Skin nhạc Mp3.zing


       Trong quá trình xây dựng một Blog cho riêng mình, khi trang trí Blog nhất là đối với các số bạn yêu thích âm nhạc muốn đưa một bài hát, một Album vào Blog của mình để chia sẻ với mọi người. Nhưng  vẫn chưa biết cách đổi Skin cho phần chạy nhạc của Mp3.zing, sau đây mình chia sẻ với các bạn cách đổi Skin này làm phong phú thêm cho việc trang trí Blog.

       Bộ Skin cho Phần chạy nhạc Mp3.zing gồm có 10 Skin, được đánh số thứ tự từ 1 - 10, để đổi Skin bạn chỉ cần sửa lại số 1 thành số 10. Mình đưa ra một ví dụ: bài hát yêu thích của mình là Lemon Tree

 B1: Copy phần nhúng cho Blog (hoặc cho forum) vào bài đăng html hoặc widgets của Blog.
 B2: Bạn đổi số 1 trong đoạn code dưới thành các số 2,3....10, tùy theo loại skin mà bạn thích
[http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl]
 B3: Bạn có thể tùy chỉnhchiều cao và chiều rộng phù hợp với Blog cho phần Skin của nhạc tại đoạn Code: height="61" width="300"...


Skin mặc định trong Mp3.zing:
Skin mình đổi với 2,3..:
Chúc các bạn vui vẻ - nếu bạn thích hãy chia sẻ với mọi người nhé!