Quy định về phòng gian bảo mật




 

QUI ĐỊNH

V/v phòng gian bo mt ti Công ty



1.   Phm vi áp dng:
  Qui định này được áp dng cho B phn bo v và các B phn khác trong Công ty. Vic bo v tài sn ca Công ty, thc hin công tác phòng gian bo mt là  trách nhim ca tt c các B phn, cá nhân trong Công ty.
2.   Trách nhim ca các B phn liên quan:
2.1                     Đối vi các B phn trong Công ty:
-         Đối vi ngày tăng ca thì phi lp và gi  danh sách CBCNV tăng ca cho Phòng TCHC (theo biu mu phiếu đăng ký tăng ca) trước 16 gi. Trường hp phát sinh tăng ca đột xut, thì B phn tăng ca gi danh sách CBCNV tăng ca trc tiếp v B phn Bo v chm nht là 18 gi cùng ngày.
-         Trước khi ra v phi thu xếp li tài liu, máy móc …. để tài liu máy móc nơi an toàn. Ca s và các ca ra vào phi được đóng, khóa li trước khi ra v. Trưởng B phn có trách nhim ký niêm phong, và người ra v cui cùng có trách nhim dán niêm phong.
-         Trong thi gian làm vic (đặc bit là trong thi gian tăng ca), đối vi CBCNV không có nhim v thì không được t ý sang B phn khác.
2.2                     B phn bo v:
-         Kim tra danh sách CBCNV tăng ca ca các B phn. Vic kim tra được thc hin ti cng và kim tra ti khu vc làm vic. Trường hp có B phn tăng ca đột xut thì B phn Bo v chuyn danh sách tăng ca v Phòng TCHC chm nht là sáng ngày kế tiếp ngày tăng ca.
-         Kim tra niêm phong ca các B phn, lp biên bn trong trường hp niêm phong không còn nguyên vn như cũ. Ch được m niêm phong ca các B phn khi có ý kiến ca Ban Tng Giám Đốc hay ý kiến ca Trưởng/Phó B phn đó. Người yêu cu m niêm phong hoàn toàn chu trách nhim v mi mt mát, hư hng …. trong thi gian làm vic ti B phn này.
-         Kim tra vic thc hin công vic các B phn, nếu có trường hp CBCNV không thc hin đúng công vic (đặc bit vi phm theo qui định ca mc 2.1 )  thì lp biên bn x lý.
-         Phân công lch trc rõ ràng, Lch trc hàng tháng và lch trc đột xut phi được Ban Tng Giám Đốc duyt và chuyn mt bn pho to cho Phòng TCHC qun lý. Nhân viên bo v phi luân phiên kim tra trong các khu vc ca công ty (đặc bit ngoài gi hành chính).
-         Lp biên bn đối vi các trường hp các B phn, CBCNV vi phm theo mc 2.1 trên đây.
-         Lp biên bn đối vi các b phn không thc hin đúng qui định v phòng gian bo mt.
2.3                     Phòng TCHC:
-         Kim tra danh sách tăng ca ca các B phn.
-         Chuyn danh sách CBCNV ca các b phn tăng ca cho B phn Bo v trước 18 gi.
-         Kim tra vic thc hin nhim v ca B phn Bo v.
-         Báo cáo các trường hp vi phm nghiêm trng theo qui định này và tình hình phòng gian bo mt hàng quí cho Ban Tng Giám Đốc.

3.   Gii quyết vi phm:

-         Mi trường hp CBCNV vi phm theo các qui định này thc hin theo ni qui lao động ca Công ty, các trường hp làm hư hng, mt mát tài sn, tài liu gii quyết theo qui định ca pháp lut.
-         Các B phn không hoàn thành nhim v theo qui định này s không được xét khen thưởng, tăng lương trong năm. Trường hp các B phn vi phm hoc không hoàn thành nhim v dn đến hư hng, mt mt tài sn ca Công ty thì B phn đó hoàn toàn chu trách nhim bi thường vt cht.
-         Người phát hin được k gian s được Công ty khen thưởng.

4.   Hiu lc:
Phòng TCHC có trách nhim hướng dn vic thc hin qui định này. Qui định có hiu lc k t ngày ký. Mi qui định trước đây trái vi qui định này không còn giá tr hiu lc.
                                                                                                                                TNG GIÁM ĐỐC CTY

Nơi nhn: